Lịch sử nội y Jockey

Lịch sử nội y Jockey

Jockey là thương hiệu nội y có bề dày lịch sử và những giá trị nguyên bản được duy trì qua nhiều thế kỷ.

1800

Năm 1876, Samuel Thrall Cooper thành lập S.T. Cooper & Sons, tiền thân của Jockey International. Samuel Cooper bắt đầu công việc kinh doanh hàng dệt kim của mình tại St. Joseph, Michigan để giúp những người đi rừng đang phải chịu đựng những đôi tất kém chất lượng của họ, đặt nền tảng của Jockey với khẩu hiệu “Đáp ứng nhu cầu của con người về sự thoải mái”.

Đến năm 1878, S.T. Cooper & Sons đã sản xuất gần 2.500 đôi vớ mỗi ngày. Trong 25 năm tiếp theo, các con trai của Cooper (Charles, Henry và Willis) thành thạo hơn trong việc kinh doanh. Năm 1897, họ giới thiệu nhãn hiệu hàng dệt kim Black Cat dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, và năm 1898, anh em nhà Cooper chuyển công ty sang một hướng đi mới đầy tham vọng.

1900s

Năm 1900, hai anh em hợp nhất làm Công ty Đồ lót Cooper và bắt đầu sản xuất đồ lót White Cat. Nhà máy mới của Công ty đồ lót Cooper, nơi sản xuất các bộ đồ lót liền thân White Cat, được khánh thành vào năm 1902. Địa điểm này vẫn đóng vai trò là trụ sở lâu năm của Jockey International, Inc.

1910s

Năm 1912, nhận bằng sáng chế độc quyền cho mẫu áo lót liền thân Cooper và vươn lên dẫn đầu thị trường đồ lót và được bán nhanh tới mức sản xuất không đủ cung ứng cho thị trường.

Cooper đã thuê Joseph C. Leyendecker, họa sĩ minh họa cho tờ Saturday Saturday Post, để tạo ra hình ảnh "Người đàn ông trên túi", một hình ảnh chính của bản sắc thương hiệu của công ty và hình ảnh quảng cáo cổ điển của Mỹ.

1920s

Arthur Kneibler được Cooper Underwear thuê vào năm 1928 là người chịu trách nhiệm quản lý bán hàng và tiếp thị. Năm 1929, Công ty Đồ lót Cooper chính thức đổi tên thành Cooper's, Inc. Năm đó, Coopers 'đã phát triển Singleton, một bộ đồ lót liền thân với ống quần ngắn, áo không tay và đóng gói chúng trong túi giấy bóng kính. Lần đầu tiên trong lịch sử, việc buôn bán đồ lót lại trở thành điểm bán hàng lớn trong các cửa hàng may mặc hiện đại.

1930s

Năm 1934, Trưởng phòng marketing và bán hàng Arthur Kneibl đã nhận một tấm bưu thiếp tù một người bạn với hình ảnh một người đàn ông mặc đồ bơi kiểu bikini. Tuy nhiên, ông lại không quan tâm lắm về bộ đồ bơi - mà ông nhìn thấy được tương lai của những người đàn ông mặc nội y. Cứ như thế, quần lót Jockey dáng Brief ra đời - định hình nền “nội y cho nam” trong giới thời trang.

Năm 1935, Cooper bắt đầu bán Jockey với quy mô lớn hơn. Ngày ra mắt sản phẩm, Marshall Field & Company nổi tiếng của Chicago đã bán hết 600 đơn hàng vào buổi trưa và bán thêm 12.000 trong những tuần tiếp theo.

Quần lót Jockey dáng Brief được phát minh vào cuối năm đó và trở thành mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất của Cooper. Thành công của phiên bản Jockey Brief được tiếp nối bởi Jockey Midway Brief.

Cooper đã ký thỏa thuận cấp phép quốc tế đầu tiên với công ty J.R. Moodie của Canada vào năm 1936. Cùng năm đó, các đại lý xuất khẩu châu Âu bắt đầu đặt hàng cho các sản phẩm của Cooper. Trong thế kỷ còn lại, các thỏa thuận được cấp phép đã được ký kết tại Úc và khắp Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Á và Châu Phi.

Tại một hội nghị bán lẻ ở Chicago vào năm 1938, Cooper đã tổ chức một trong những buổi trình diễn thời trang đồ lót đầu tiên, có tên là "The Cellophane Wedding".

Nhân viên bán hàng của Cooper vào năm 1939 đã phát minh ra một quầy trưng bày mang tính đột phá để trưng bày các kích cỡ và kiểu dáng của đồ lót.

1940s

Để nâng tầm tự hào về giá trị thương hiệu, nhà điêu khắc và họa sĩ nổi tiếng của Cooper là Frank Hoffman đã sản xuất ra bức tượng Jockey Boy.

Năm 1946 đã mở ra một trong những công cụ/nền tảng bán hàng quan trọng nhất của công ty. Năm 1947 lần đầu tiên trong thiết kế của Jockey có phần đai lưng huyền thoại.

1950s

Cooper đã quảng cáo trên tạp chí Sports Illustrated số đầu tiên vào năm 1954.

Năm 1958, Cooper giới thiệu Quần lót Jockey dáng Brief,  bước đột phá đầu tiên của công ty vào đồ lót thời trang. Cooper cũng đã mua quảng cáo truyền hình đầu tiên của mình, được đọc trực tiếp bởi Jack Parr trên chương trình Tonight Show.

1960s

Harry Wolf Sr., chủ sở hữu tương lai của Jockey International, Inc., đã trở thành Chủ tịch của Cooper năm 1960.

Quần lót Jockey dáng Brief dòng Low Rise ra đời năm 1961 và trở thành thành công lớn ở Châu Âu. Thương hiệu Half-boy Jockey cũng được giới thiệu vào năm đó.

1970s

Cooper's đã ra mắt Quần lót Jockey dáng Brief dòng Low Rise tại Hoa Kỳ vào năm 1965.

Năm 1971, Coopers, Inc. đổi tên thành Jockey Menswear, Inc.®

Năm 1972, Jockey International, Inc. đã thành lập một dòng sản phẩm mới gọi là Trophy®, thời trang cho sân golf và đến năm 1975, dòng sản phẩm dành cho thể thao của Jockey chiếm một phần ba doanh số của công ty.

Bộ sưu tập Jockey® Elance® được ra mắt vào năm 1976, bắt đầu sự tiên phong dài lâu của công ty trong thế giới đồ lót thời trang nam.

1978: Donna Wolf Steigerwaldt, con gái của Harry Wolf Sr., nắm quyền lãnh đạo tại Jockey International, Inc. và mở ra một thời kỳ hoàng kim mới tại công ty.

1980s

Vào năm 1982, Steigerwaldt ra mắt Jockey dành cho nư thành công. Jockey for Her cho ra đời dòng sản phẩm dệt kim tinh tế và chất lượng.

1990s

Jockey đã phát triển thương hiệu Life® cho Wal-Mart vào năm 1996. 

Jockey đã ra mắt website thế hệ đầu tiên vào năm 1997. 

Chiến dịch quảng cáo "Let 'em Know You're Jockey" tại quảng trường Times Square bằng buổi lễ khai trương một phòng trưng bày mới ở Khu thời trang của New York năm 1998.

Jockey càng khẳng định khả năng bán lẻ vào năm 1999 với sự ra mắt website Jockey.com

2000s

Jockey International, Inc. đã cho ra mắt chiếc quần lót mang tên No Panty Line Promise® mang tính cách mạng.

Năm 2004, Jockey định hình sứ mệnh của mình bằng cách phát triển đồ lót theo một cách mới đầy sáng tạo, và thành quả là dòng sản phẩm 3D-Innovations.

2005: Jockey giới thiệu Biểu tượng Jockey Swirl

Jockey đã ra mắt sản phẩm may mặc 3D-Innovations® tại hầu hết các khu vực đô thị lớn trên khắp Hoa Kỳ vào năm 2006 và giới thiệu bộ sưu tập trên toàn cầu vào năm 2007.

Năm 2007 chứng kiến ​​sự ra mắt của danh mục bán lẻ đầu tiên của Jockey cùng với quảng cáo truyền hình "Dare to Be You" truyền cảm hứng tự do.

Ngày nay, Jockey International, Inc. đang hoạt động tại hơn 120 quốc gia cung cấp đồ lót, vớ, áo giữ nhiệt, đồ ngủ, quần áo năng động, đồ thể thao, nam, nữ và trẻ em. Sứ mệnh kế tiếp của Jockey là tiếp tục bức phá các ranh giới để mang lại trải nghiệm và sự phấn khích mà những người đam mê cuộc sống mong đợi từ một trong những thương hiệu được yêu thích nhất và được công nhận nhất trên thế giới - Jockey®.

Dịch theo: https://www.jockey.com/ourcompany/ourhistory

Giỏ hàng của tôi (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Thanh toán